Sunday 15 April 2007

Nghe Tiến Thành hát Nơi đảo xa (Entry for April 15, 2007)

Bu00e0i hu00e1t Nu01a0I u0110u1ea2O XA

Tu00e1c giu1ea3: Thu1ebf Song

Phu1ed1i khu00ed: Lu00ea u0110u00ecnh Lu1ef1c & Nguyu1ec5n Mu1ea1nh Thu01b0u1eddng

Tru00ecnh bu00e0y: Nghu1ec7 su1ef9 u01afu tu00fa Tiu1ebfn Thu00e0nh vu00e0 Du00e0n nhu1ea1c u0110ou00e0n ca nhu1ea1c u0110u00e0i Tiu1ebfng nu00f3i Viu1ec7t Nam

(Bu0103ng thu thanh u0111u01b0u1ee3c thu1ef1c hiu1ec7n thu00e1ng 9/1980, all rights reserved)

Lyrics:

7 comments:

  1. Em thích bài hát này. Bài viết có kết cấu âm nhạc phát triển rất hợp lý, gợi ra hình dung về những con sóng lan xa dần dần. Gần đây, Trọng Tấn có hát lại, cũng rất tình cảm. Nếu được, anh Hà post tiếp mấy bài từng phát rất nhiều một thời trên đài như Đất nước tôi, Đường tàu màu xuân, Đất nước tình yêu ... nhé

    ReplyDelete
  2. @Hiếu: ông Thế Song sẽ rất hài lòng nếu được nghe lời bình của cậu. Mình thì quá hâm mộ giọng hát của CỐ NGHỆ SỸ TIẾN THÀNH. Không hiểu sao, mình không thích nghe Trọng Tấn remix lại các bài hát xưa, trừ bài "Những ánh sao đêm".
    Từ nay đến 30/4 tớ có tham vọng làm một tiểu luận bằng ca khúc về Lịch sử cận đại Việt Nam :), đón xem/nghe nhé!

    ReplyDelete
  3. Lâu lắm em mới nghe bài này.

    30/4 anh làm quả album "giải phóng Sài Gòn" đi. Như thế này:
    # Vào trang http://musicwebtown.com
    # Đăng ký Acc (rất nhanh, không cần kích hoạt mail)
    # Vào phần Create Playlist, điền các thông tin như Album (Playlist) , lời giới thiệu, Up ảnh minh họa cho Album. Ấn Save
    # Hiện tiếp trang mới để Up nhạc (Lưu ý chỉ file Mp3)
    # Up xong, view cái Playlist của mình bằng link :http://musicwebtown.com/tên_acc (hoặc ấn nút view your musicwebtown website phía trên)
    # Ấn nút Copy Playlist to Website để lấy Code, Copy toàn bộ Code
    # Vào Blog của mình để Compose Entry
    # Đánh dấu nút View HTML Source
    # Paste đoạn Code đã copy. thêm lời giới thiệu - bình luận - POST --> xong

    Hôm qua tự nhiên nghe mấy đc hải ngoại hát mấy bài xuyên tạc chửi bới mà ớn quá.

    ReplyDelete
  4. Bai nay anh cung thich nghe. Ma vua nghe vua thay cam dong. co hehehehhe. Cu tuong tuong ra cuoc song o ngoai dao phai tho mong lam i' heheheh.

    ReplyDelete
  5. Công nhận là Nhạc sỹ Thế Song rất tỉnh táo: "đây Trường Sa, kia Hoàng Sa" :((

    ReplyDelete
  6. e cũng thích bài này...có vẻ như Thế Song rất hay viết về biển anh nhỉ...em nghe được mấy bài như Vũng Tầu Tình Yêu Biển hay Biển Chuyện Tình Hoá Đá...nhưng vẫn không thể bằng Nơi Đảo Xa

    ReplyDelete
  7. Just a visitor:Bài này mình rất thích,lần nào đi hát karaoke cũng timg mà 0 thấy có, mk,bây h toàn nhg bài đâu đâu.Nghe rất xao lòng.Ngoài ra,nó còn làm tớ nhớ lại 1 chuyện vui.Nguyên TGĐ Pjico Trần Nghĩa Vinh,trước khi bị bắt vì tham ô, trong 1cuộc liên hoan có hát bài này,có mặt đông đảo cả bọn thanh niên chúng tớ (lúc đấy thì rất ngưỡng mộ hắn).ăn dày quá thì tèo

    ReplyDelete