Monday 18 May 2009

Bác Hồ một tình yêu bao la (May 19, 2009)

1. Hai trích đoạn đặc biệt: Phần 1- NSND Thanh Hoa hát đơn ca cùng Dàn nhạc dây Đài TNVN năm 1980; Phần 2- NSND Thanh Hoa hát cùng Hợp xướng và Dàn bán cổ điển Đài TNVN năm 1982; Phối khí và chỉ huy: Nhạc sỹ Lê Đình Lực.

2. NSND Thanh Hoa hát Bác Hồ một tình yêu bao la với nhạc điện tử

3. NSND Thanh Hoa hát Bác Hồ một tình yêu bao la trong Con đường Âm nhạc: Thuận Yến & Khát Vọng (2007)

4. NSND Thanh Hoa hát Vầng trăng Ba Đình trong Con đường Âm nhạc: Thuận Yến & Khát vọng (2007)

3 comments:

  1. E van thich may bai nay ^^ Nhung ma anh anh chup hoi nao ma nhin nhu DOREMON the ^^

    ReplyDelete
  2. Kính gửi anh TMH,

    Tôi là người đặc biệt yêu thích các bài hát từ VOV. Là người của thế hệ 7x, tôi cũng ít có thời gian lướt web, vì vậy khi đọc được các bài viết của anh về các giọng ca, bài hát gắn liền với những cái tên như Vũ Dậu, Kiều Hưng, Hữu Nội, Tiến Thành, Thanh Hoa, Lê Dung,,,tôi như người bắt được vàng vậy.
    Đặc biệt là giọng hát Tiến Thành. Tôi nghe từ ngày còn nhỏ(Nơi đảo xa, Tình ca Tây nguyên, Tiếng gọi Sông đà,,,,)
    Một trong những bài hát mà hơn 10 năm rồi tôi chưa được nghe lại, mà anh đã nhắc đến là bài Đàn Tơ-rưng(anh bắc qua con suối,,,)-Tất nhiên không phải Đăng Dương bây giờ.
    Giá như anh có thể cho tôi địa chỉ email để liên lạc nhỉ.
    Rất vui lòng anh gửi cho tôi theo địa chỉ : khoi.tb@gmail.com
    Cảm ơn anh rất nhiều
    Tôi rất

    ReplyDelete